วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ไอ้มดแดง V.3 Reborn






6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ้าว...ทำไมไม่มีรูปหลังแปลงร่างอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แหม...ทำไปได้

hUUnYYeKK กล่าวว่า...

นักนะเรานะ ....บ้า บ้า บ้า ..เขาเขินนะตัวเอง

คำถาม:เขาทำแบบนี้ทำไม
คำตอบ:เขาจะไปกู้โลก เพราะโดนหมีขั้วอยู่
จึงทำให้โลกร้อน... ว้า ไม่ฮา

กูไม่รู้พิมพ์อย่าคิดมาก กูบ้า....

จัสติน กล่าวว่า...

เคยคิดว่าผมจะอาย กันบ้างไหม

แต่ไม่ต้องคิด เพราะผมไ่ม่อาย

คริๆๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หนักนะ เพื่อนเรา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เฮ้...เพื่อนๆ

เฮียเราเป็นไรไปแล้วอะ

ช่วยกลับมาหน่อยเร็ว

เดี๋ยวไม่ทัน