วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เป็นสาวแล้ว

9 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลูกใครหว่า น่ารักจัง


แม่จ๋า...โพสใหญ่เลยน้า

มุก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ้...ลูก ดื่มไม่ชวนพี่ (ลุง) เลยนะ


คนข้างบนอยากมีสักคนไหมละ อิอิอิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ว่าแต่เมื่อไหร่น้องฮัซจะแต่งงานอ่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถึงคุณ HUNYEK เพื่อนรัก

คือ...เราจะบอกว่า

การจะผลิตอะไรซักอย่างเนี๊ยะนะ

มันก็ต้องมีวัตถุดิบก่อน...ใช่ป่าว

มุก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ช่ายง๊าบ...คุณพี่มุก

วัตถุดิบ พร้อม เครื่องจักรพร้อม

ทำงานกันเลย ......หุหุหุหุ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มุกอย่าทำเป็นเล่น

เย็ก เพื่อนผม เอาจริง

เอ่อเย็ก ต้องการเพื่อนร่วมงานมั๊ย

คริๆๆๆๆๆ

HS9SHA กล่าวว่า...

เรื่องอื่นผมไม่รู้

จัสติน ทิมเบอเรก เจอกันที่ เซาร์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

HS9SHA

เซาว์..?? คืออะไรหรอ

ผมเคยไปแต่ห้องสมุด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ห้องสมุดมีเด็กนั่งดริ่งด้วยเหรอ

เห็นเสี่ยเพื่อนผมเคยไป

แม๊ะ..มิติใหม่แห่งการท่องเที่ยวเนอะ

ว่าแต่ เซาว์ เป็นอะไรกับ เชาว์ เชาว์ เหรอ