วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2552

มีอะไรมาให้ดู แนวเสื้อ meeting 52 โหวตด้วย

แบบที่ 1 สำหรับเสื้อผู้ชาย
แบบที่ 1 สำหรับเสื้อผู้หญิง


-----------------------------------------------------

แบบที่ 2 สำหรับเสื้อผู้ชาย


แบบที่ 2 สำหรับเสื้อผู้หญิง

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขออนุญาต คอมเม้นนุสนุง เราว่าแบบเสื้อ ที่มีรูปไอสไตน์ สวยแล้ว แต่เราคิดว่า รูปประกอบไม่น่าจะเอาพื้นเอียงแบบ ลาดลง เพราะ สื่อถึง ความไม่มั่นคง กำลังจะไหลลง(คิดลึกไปป่าว ฮิฮิ)

เราว่าน่าจะมีรูปที่เกี่ยวกับสถานการณ์ทางวิทยาศาตร์ที่รวมสมัย อย่างเช่น รูปเครื่อง lhc มาประกอบกับไอสไตน์ ดีมั๊ย เพราะเมื่อเวลาผ่านไป พอเห็นเสื้อ เราจะได้รู้ว่าเสื้อตัวนี้ออกแบบเมื่อ วิทยาศาตร์กำลังฮือฮาเรื่องเครื่อง lhc ดีมั๊ย ไม่รู้จิ เสนอความเห็นเฉย ๆ โบ๋วเติ้ลว่าพันพรือ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เห็นด้วยกับจัสติน ทิมเบอเรก

แต่เครื่อง LHC ท่าจะหาที่สวย ๆ ยาก

ลองหาแล้ว

แต่ไม่งามเท่าที่ควร

เพราะยังเป็นความลับอยู่เยอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมชอบแบบที่ 2 แต่เพิ่ม E=mc^2 ด้วยนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมคิดว่า ไม่ว่าใคร หรือ เอกฟิสิกส์ที่ไหน รู้จักแต่
ไอน์สไตน์ และเราก็เคยทำรูปไอสไตน์แล้วด้วย
ไม่น่าซ้ำนะ

แต่ผมสนใจ เครื่อง LHC นี่ดิ น่าจะหรอย แปลกใหม่ดี

Hunyek

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

งั้นเอารูปนักวิทยาศาสตร์รางวัลโนเบล สาขา ฟิสิกส์แต่ละปีเลยไม๊อ่ะ จะได้ up date ทุกชาติไป อิอิ

ว่าแต่ LHC นี่ไรอ่ะ เหมือนกับเครื่องสำอางจากญี่ปุ่นรึเปล่า ที่ต้องโทรไปสั่งน่ะ


ปลา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นั้นมัน LCH...สำหรับลดน้ำหนัก...ปลาน่าจะไปสั่งมานะ....เราคิดว่าท่าปลาน่าจะต้องใช้มันแล้วละ 55++
.....แม๊ะ...ทำไปได้.....